TIN TỨC

Bán laptop xách tay uy tín tphcm

Ngày: 15/05/2017

Bán laptop xách tay uy tín - ITLap.vn

Laptop xách tay giá rẻ uy tín ở đâu tốt nhất tại TPHCM là câu hỏi được nhiều bạn quan tâm. Laptop cũ xách tay tại ITLap được nhập tại thị trường USA 100% nên chất lượng luôn được đảm bảo. ITLap.vn luôn tự tin mang đến cho khách hàng những chiếc laptop xách tay giá rẻ TPHCM CHẤT LƯỢNG và UY TÍN

Laptop xách tay trở thành công cụ không thể thiếu trong thời đại công nghệ. Đối với bạn một chiếc máy tính xách tay mới là quá xa xỉ, bạn cần một chiếc máy tính đủ mạnh để đáp ứng công việc thiết kế đồ họa, hay những phần mềm nặng hoặc bạn đang phiêu lưu với những game 3D...vv...Hoặc những nhu cầu đơn giản hơn để lên internet và soạn thảo các phần mềm công sở cần thiết. Dù là mua máy tinh xách tay mới hay máy tính xách tay cũ , bạn cũng phải tìm hiểu ở đâu bán laptop uy tín nhất để có được chiếc máy tính chạy “ngon ” nhất có thể và xứng đáng với “ đồng tiền bát gạo” mà bạn bỏ ra.

Tại ITLap luôn đặt chữ " TÍN - TIN" làm tiêu chí sống còn . Laptop xách tay trước khi đến tay khách hàng được chúng tôi kiểm duyệt khắt khe "HÀNG CHẤT LƯỢNG MỚI BÁN". Nên khách hàng có thể yên tâm khi mua Laptop xách tay tại cửa hàng chúng tôi.

laptop xach tay uy tin tphcm

Tại sao chọn mua Laptop xách tay giá rẻ tại ITLap.vn ?

1. Máy tính xách tay được xách tay tại thị trường USA - CAM KẾT ZIN 100%.

2. Sản phẩm Laptop xách tay được bào hành từ 6 - 12 tháng.

3. ITLap luôn có chế độ bảo hành 1 ĐỔI 1 trong 30 ngày nếu laptop xảy ralỗi.

4. Khi mua laptop xách tay HCM tại ITLAP quý khách hàng sẽ được giao máy tận nhà cho khách hàng, thu tiền sau khi giao nhận máy.

5. Mua bán nhanh gọn , uy tín - Tư vấn nhiệt tình vui vẻ đối với mọi khách hàng.

6.Chế độ bảo hành chu đáo vui vẻ - nhanh chóng ( Hoàn đủ tiền hoặc 1 đổi 1 Khi Máy Bị lỗi) cho tất cả dòng laptop cũ giá rẻ

7. ITLAP phục vụ tận tình Chu Đáo , Phương Châm uy tín.

8. Bán laptop cũ giá tốt nhất cho anh em sử dụng.

9. Luôn có chế độ giảm giá cho Sinh Viên và Học Sinh khi mua máy tính xách tay giá rẻ.

* Laptop cũ xách tay tại ITLap không cam kết rẻ nhất - nhưng cam kết chất lượng tốt nhất - giá phù hợp nhất cho mọi người sử dụng.

* Đặc biệt chúng tôi kèm theo dịch vụ sau bán hàng miễn phí để phục vụ khách hàng khi mua máy tính xách tay cũ tại cửa hàng.

TƯ VẤN - MUA HÀNG

Góp ý - phản ánh: 0937 478 874

Địa chỉ: Hẻm 21/M, Nguyễn Văn Trỗi, P. 11, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Thời gian làm việc (T2 -T7): 9h - 19h - (CN) : 9h - 12h

Email: Sales.itlap@gmail.com

VÀI NÉT VỀ - ITLAP.VN

Xuất thân từ những người kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm về công nghệ thông tin, ITLap mong muốn đem kinh nghiệm của mình mang đến những sản phẩm laptop và dịch vụ tốt nhất đến quý khách hàng. Từ đó năm 2014 ITLap đã được thành lập với phương châm “ lấy Chất lượng sản phẩm và dịch vụ” làm niềm tin và nhận được sự ủng hộ rất lớn của quý khách hàng đến hôm nay. ITLap cung cấp các sản phẩm Laptop xách tay, Laptop cũ, Laptop giá rẻ và đặc biệt là dịch vụ công nghệ thông tin hàng đầu tại TP.HCM.
ITLap.vn hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

THEO DÕI ITLAP TRÊN

Bạn muốn nhận thông tin khuyến mãi từ Itlap.vn ? Hãy đăng ký Email để nhận thông tin khuyến mãi hàng tuần của chúng tối với nhiều ưu đãi dành cho Quý khách hàng !