TIN TỨC

Cách nhận biết các dòng laptop Dell

Ngày: 23/12/2016

Cách nhận biết các dòng laptop xách tay Dell và phân biệt dễ dàng cũng thật khó vì Dell cũng ra quá nhiều Model rồi.

Nổi bật bởi sự bền bỉ, tính năng cùng giá thành khá hấp dẫn đa số người tiêu dùng. Không chỉ tại ở riêng thị trường Việt Nam mà còn ở các thị trường khác trên thế giới, những chiếc laptop Dell luôn là sự lựa chọn hàng đầu của của đa số đối tượng khác hàng. Bằng chứng là hãng máy tính luôn đứng vị trí dẫn đầu trong những thương hiệumáy tính xách tay do người dùng bình chọn.

Cách nhận biết các dòng laptop Dell cũng khá dễ dàng, đa phần nhưng model đều kèm theo tên series cùng với một mã số đi kèm dạng A4BCD hoặc A5BCD, trong đó số 4 = 14”, tương tự 5 = 15”. Những chiếc máy tính xách tay được phân chia theo đối tượng khác hàng chính, bao gồm dòng máy tính xách tay dành cho doanh nhân và dòng phổ thông.

Những dòng laptop Dell dành cho doanh nhân

Laptop xach tay dell

Vostro: đây là dòng thấp dành cho những đối tượng khách hàng là những doanh nhân hay những doanh nghiệp cỡ vừa và nhỏ. Những chiếc máy của dòng này có cấu hình tốt, hiệu năng vừa đủ đáp ứng những nhu cầu cơ bản. Dòng này được Dell đặt tên như sau, số đầu tiên được nhắc đến là số series, số thứ 2 đề cập đến kích thước màn hình, và con số thứ 3 cho biết tới thế hệ bộ vi xử lý.

Latitude: nhắm đến đối tượng khách hàng doanh nhân tầm trung. Có thể nhắc đến những model như E4300, E5400, E6400 và D630. Chữ cái đầu tiên “e” thể hiện cho Latitude, con số thứ 2 cho biết kích thước màn hình và con số thứ 2 là cho biết thế hệ bộ vi xử lý được tích hợp.

Precision: cao cấp hơn cả, những chiếc laptop dell dòng Precision được thiết kế đặc biệt thay thế cho những chiếc máy trạm. Màn hình của những chiếc máy tính dòng này cũng lớn hơn một chút, cá biệt là 2 model M4400 và M6400 sử dụng màn hình có kích thước 15 và 17”

Những dòng laptop Dell phổ thông

Inspiron Mini: đây là dòng máy tính notebook giá rẻ của Dell, kích thước màn hình 10”nhỏ gọn cùng bộ vi xử lý Intel Atom.

Inspiron: có thể nói đây là dòng laptop khá thành công, có thiết kế khá đẹp cùng với một cấu hình vừa đủ. Có thể đáp ứng hầu hết những nhu cầu làm việc và giải trí giản đơn. Tên gọi của model cũng khá dễ phân biệt ví dụ như dell Inspiron 14, hay 15 là thể hiện kích thước màn hình 14 và 15”. Một số trường hợp khác như M101z sử dụng màn hình có kích thước 11.6”

XPS: có thể dễ nhận ra những chiếc laptop Dell thuộc dòng XPS bởi thiết kế khá bắt mắt và nổi bật, thể hiện sự sang trọng và cao cấp. Tên gọi của dòng này cũng cho biết những thông tin rất dễ nhận biết, model Dell XPS 15 có màn hình 15,6” hay Dell XPS 17 có màn hình 17”.

Studio: được mênh danh là cỗ máy giải trí thực sự, những chiếc Dell Studio này phù hợp cho những đối tượng khách hàng cao cấp. Những chiếc laptop dòng này có thiết kế đẹp mắt, cấu hình cao cùng màn hình độ phân giải cao. Tên gọi của dòng này cũng tương tự như XPS, thể hiện cho kích thước màn hình.

Alienware: nổi bật vưới thiết kế mạnh mẽ cùng với một cấu hình khủng, những chiếc laptop Alienware được coi là cỗ máy chơi game tuyệt vời nhất mà những game thủ đánh giá cao. Những chiếc Alienware có vẻ ngoài khá đặc biệt, trong khi những chiếc Alienware M11x có màn hình 11,6” có hiệu năng cực cao nhưng vô cùng nhỏ gọn, thì những chiếc Alienware M17x  sở hữu màn hình 17” khá đồ sộ. Giá cả khá cao, nhưng bù lại người dùng sẽ được trải nghiệm những tựa game 3D khủng như Crysis, Call Of Duty, GTC 5 hay những bộ phim bom tấn trên màn hình full HD hỗ trợ hiển thị 3D.

TƯ VẤN - MUA HÀNG

Góp ý - phản ánh: 0937 478 874

Địa chỉ: Hẻm 21/M, Nguyễn Văn Trỗi, P. 11, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Thời gian làm việc (T2 -T7): 9h - 19h - (CN) : 9h - 12h

Email: Sales.itlap@gmail.com

VÀI NÉT VỀ - ITLAP.VN

Xuất thân từ những người kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm về công nghệ thông tin, ITLap mong muốn đem kinh nghiệm của mình mang đến những sản phẩm laptop và dịch vụ tốt nhất đến quý khách hàng. Từ đó năm 2014 ITLap đã được thành lập với phương châm “ lấy Chất lượng sản phẩm và dịch vụ” làm niềm tin và nhận được sự ủng hộ rất lớn của quý khách hàng đến hôm nay. ITLap cung cấp các sản phẩm Laptop xách tay, Laptop cũ, Laptop giá rẻ và đặc biệt là dịch vụ công nghệ thông tin hàng đầu tại TP.HCM.
ITLap.vn hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

THEO DÕI ITLAP TRÊN

Bạn muốn nhận thông tin khuyến mãi từ Itlap.vn ? Hãy đăng ký Email để nhận thông tin khuyến mãi hàng tuần của chúng tối với nhiều ưu đãi dành cho Quý khách hàng !