TIN TỨC

Kinh nghiệm chọn mua laptop cũ giá rẻ 2017

Ngày: 23/12/2016

Bạn có nhu cầu mua laptop cũ giá rẻ nhưng lại không biết phải chọn loại nào? Bạn muốn mua chiếc laptop cũ phù hợp với túi tiền nhưng vẫn đảm bảo có các công nghệ hỗ trợ cho học tập, làm việc? Hãy cùng Laptop cũ giá rẻ tphcm tham khảo bài viết dưới đây để đưa ra sự lựa chọn tốt nhất nhé.


Mục đích sử dụng 

Làm thế nào chọn được chiếc laptop cũ với giá cả hợp lý, công nghệ hiện đại luôn là vấn đề trăn trở của người tiêu dùng. Nhưng để có sự lựa chọn thích hợp nhất, bạn cần xác định mục đích sử dụng của chiếc laptop cũ là gì? Phục vụ cho công việc, chơi game, thiết kế đồ họa hay đơn giản chỉ để giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng?

Laptop cũ giá rẻ tphcm

Laptop chơi game/đồ họa: Cấu hình khoảng core i5 (hoặc i7), RAM 8GB (hoặc cao hơn), màn hình Full HD, kích thước lớn, âm thanh tốt để trải nghiệm cảm giác tốt nhất khi chơi game. Phần cứng mạnh mẽ không chỉ hạn chế trường hợp giật, lag, treo máy mà hoạt động mượt mà hơn.

Laptop công việc: Core i3 (hoặc i5), RAM 4GB (hoặc cao hơn), màn hình Full HD, kích thước trung bình (khoảng 14 inch), trọng lượng nhẹ để dễ dàng mang theo khi công tác.

Phần cứng

Bạn cần quan tâm những thông số về màn hình, RAM, Card đồ họa, HDD, CPU,… trước khi quyết định chọn mua laptop cũ giá rẻ.

Màn hình: Có 2 loại kích thước màn hình thông dụng trên laptop là 14 và 15,6 inch. Màn hình lớn sẽ khiến trọng lượng của máy tăng thêm. Ngoài ra, độ phân giải Full HD sẽ hiển thị rõ nét, chi tiết và chân thực hơn HD bình thường. Trước khi mua máy, bạn hãy kiểm tra thật kỹ màn hình, từ góc nhìn đến những chấm đen (điểm chết) để tránh tình trạng bị lỗi có thể xảy ra.

Vi xử lý: Hiện nay có 2 hãng sản xuất CPU danh tiếng là Intel và CMD, mỗi hãng lại có ưu điểm riêng nhưng đều có điểm chung là chất lượng rất tốt. Với nhu cầu sử dụng thông thường, bạn chỉ cần CPU core i3 là đủ nhưng nếu muốn máy mạnh mẽ hơn, bạn có thể chọn core i5 hoặc i7.

RAM: Nhiều người vẫn nghĩ rằng RAM càng cao thì máy càng mạnh nhưng thật ra điều này không chính xác. Dung lượng RAM của laptop cần tương thích với CPU thì mới phát huy tối đa sức mạnh của laptop.

Ổ cứng: Nếu bạn có nhiều dữ liệu phim, ảnh, nhạc cần phải lưu giữ thì ổ cứng có dung lượng càng cao càng tốt.

Tham khảo một số dòng  laptop cũ giá rẻ  đang được nhiều người quan tâm, đặc biệt rất phù hợp giá với các bạn sinh viên - học sinh có nhu cầu sử dụng các ứng dụng đòi hỏi phần cứng tương đối tốt.

TƯ VẤN - MUA HÀNG

Góp ý - phản ánh: 0937 478 874

Địa chỉ: Hẻm 21/M, Nguyễn Văn Trỗi, P. 11, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Thời gian làm việc (T2 -T7): 9h - 19h - (CN) : 9h - 12h

Email: Sales.itlap@gmail.com

VÀI NÉT VỀ - ITLAP.VN

Xuất thân từ những người kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm về công nghệ thông tin, ITLap mong muốn đem kinh nghiệm của mình mang đến những sản phẩm laptop và dịch vụ tốt nhất đến quý khách hàng. Từ đó năm 2014 ITLap đã được thành lập với phương châm “ lấy Chất lượng sản phẩm và dịch vụ” làm niềm tin và nhận được sự ủng hộ rất lớn của quý khách hàng đến hôm nay. ITLap cung cấp các sản phẩm Laptop xách tay, Laptop cũ, Laptop giá rẻ và đặc biệt là dịch vụ công nghệ thông tin hàng đầu tại TP.HCM.
ITLap.vn hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

THEO DÕI ITLAP TRÊN

Bạn muốn nhận thông tin khuyến mãi từ Itlap.vn ? Hãy đăng ký Email để nhận thông tin khuyến mãi hàng tuần của chúng tối với nhiều ưu đãi dành cho Quý khách hàng !