TIN TỨC

Chi tiết máy tính bảng HP Elite x2 giá 26,9 triệu vừa về VN

Ngày: 16/06/2016

HP Elite x2 là chiếc tablet mạnh mẽ chạy Windows 10 Pro. Máy dùng cơ chế lắp ghép bàn phím tương tự mẫu Surface nổi tiếng của Microsoft.

Chi tiet may tinh bang HP Elite x2 gia 26,9 trieu vua ve VN hinh anh 1
Thoạt nhìn, HP Elite x2 không khác gì một chiếc máy tính xách tay thông thường với màn hình và bán phím đi kèm. Model này được trang bị màn hình cảm ứng 12 inch, độ phân giải Full HD, hiển thị theo tỉ lệ 4:3.
Chi tiet may tinh bang HP Elite x2 gia 26,9 trieu vua ve VN hinh anh 2
Cơ cấu kết nối giữa bàn phím và màn hình của HP Elite x2 tương tự như Surface. Chân đế có thể mở rộng 150 độ.
Chi tiet may tinh bang HP Elite x2 gia 26,9 trieu vua ve VN hinh anh 3
Toàn bộ thân máy đều được chế tác từ hợp kim nhôm, nặng 840 gram, dày 8,1 mm.
Chi tiet may tinh bang HP Elite x2 gia 26,9 trieu vua ve VN hinh anh 4
HP đặt cụm cảm biến vân tay ở mặt sau của máy.
Chi tiet may tinh bang HP Elite x2 gia 26,9 trieu vua ve VN hinh anh 5
Bàn phím được bọc một lớp vải và có thể gập lại như 1 chiếc laptop thông thường. HP Elite x2 hỗ trợ đầy đủ các cổng kết nối gồm Thunderbolt 3, USB 3.0, khe cắm thẻ nhớ microSD và giắc cắm tai nghe. Cổng Thunderbolt dùng để sạc máy và tương thích với chuẩn USB-C.
Chi tiet may tinh bang HP Elite x2 gia 26,9 trieu vua ve VN hinh anh 6
Cạnh trái là phím nguồn, phím tăng giảm âm lượng, khe cắm SIM. Chân đế được gập gọn gàng vào cạnh bên khi không dùng đến.
Chi tiet may tinh bang HP Elite x2 gia 26,9 trieu vua ve VN hinh anh 7
Loa ngoài được bố trí trên đỉnh máy. Elite x2 cũng được trang bị công nghệ âm thanh Bang & Olufsen, phầm mềm khử tiếng ồn HP Noise Reduction giúp voice thoại được tốt hơn.
Chi tiet may tinh bang HP Elite x2 gia 26,9 trieu vua ve VN hinh anh 8
Bàn phím của HP Elite x2 dễ dàng tháo rời. Bàn phím này sử dụng nguồn điện trực tiếp từ máy tính bảng. Khi bàn phím Advanced Keyboard bị ngắt kết nối, Elite x2 sẽ tự động đăng xuất khỏi máy chủ để đảm bảo thông tin người dùng.
Chi tiet may tinh bang HP Elite x2 gia 26,9 trieu vua ve VN hinh anh 9
Đây là loại bàn phím được thiết kế theo chuẩn Premium của HP. Dải đèn LED hỗ trợ soạn thảo trong đêm tốt hơn, các phím mềm và nhạy, hành trình phím tốt, cho tốc độ gõ nhanh.
Chi tiet may tinh bang HP Elite x2 gia 26,9 trieu vua ve VN hinh anh 10
Tại Việt Nam, HP Elite x2 có nhiều phiên bản khác nhau để người dùng lựa chọn. Bản tiêu chuẩn với chip Intel Skylake Core M3, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 128 GB có giá 26,9 triệu. Một số bản cao cấp hơn với RAM 8 GB, bộ nhớ trong 256 GB, dùng chip Intel Core M7 có giá lên đến 41,9 triệu. 
Chi tiet may tinh bang HP Elite x2 gia 26,9 trieu vua ve VN hinh anh 11
Trong tầm giá từ 27 triệu, Elite x2 là lựa chọn tốt cho nhóm khách hàng doanh nhân, những người cần một thiết bị có thiết kế đẹp, cơ động, khả năng bảo mật cao và có thể hoạt động ổn định trong thời gian dài. 

Theo Zing.vn

TƯ VẤN - MUA HÀNG

Góp ý - phản ánh: 0937 478 874

Địa chỉ: Hẻm 21/M, Nguyễn Văn Trỗi, P. 11, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Thời gian làm việc (T2 -T7): 9h - 19h - (CN) : 9h - 12h

Email: Sales.itlap@gmail.com

VÀI NÉT VỀ - ITLAP.VN

Xuất thân từ những người kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm về công nghệ thông tin, ITLap mong muốn đem kinh nghiệm của mình mang đến những sản phẩm laptop và dịch vụ tốt nhất đến quý khách hàng. Từ đó năm 2014 ITLap đã được thành lập với phương châm “ lấy Chất lượng sản phẩm và dịch vụ” làm niềm tin và nhận được sự ủng hộ rất lớn của quý khách hàng đến hôm nay. ITLap cung cấp các sản phẩm Laptop xách tay, Laptop cũ, Laptop giá rẻ và đặc biệt là dịch vụ công nghệ thông tin hàng đầu tại TP.HCM.
ITLap.vn hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

THEO DÕI ITLAP TRÊN

Bạn muốn nhận thông tin khuyến mãi từ Itlap.vn ? Hãy đăng ký Email để nhận thông tin khuyến mãi hàng tuần của chúng tối với nhiều ưu đãi dành cho Quý khách hàng !